top of page
Tìm kiếm
  • noithatabigvn

24 Mẫu thiết kế căn hộ mini 15m2 đẹp hiện đại

Đã cập nhật: 16 thg 4, 2022

Căn hộ chỉ với diện tích 15m2 nên thiết kế như thế nào để mang lại không gian rộng rãi và thoải mái nhất? Căn hộ chung cư có diện tích hạn chế nên cải tạo như thế nào? Sau đây là bài viết của Nội Thất ABIG VN xin giới thiệu mẫu thiết kế căn hộ mini 15m2 hiện đại và tiết kiệm diện tích nhất. Hãy cùng tìm hiểu!




1. Mẫu thiết kế căn hộ mini 15m2 có gác lửng


Đối với căn hộ chung cư có diện tích vỏn vẹn 15m2 thì việc lựa chọn thiết kế có gác lửng là giải pháp tối ưu. Thiết kế gác lửng sẽ giúp không gian căn hộ của bạn được nới rộng hơn. Tầng trên, gác lửng có thể làm phòng ngủ, nơi nghỉ ngơi và tạo không gian riêng tư. Tầng lửng ở tầng dưới có thể được thiết kế để liên thông phòng khách, bếp và phòng tắm. Việc sử dụng những đồ vật thông minh cũng sẽ giúp căn hộ trở nên rộng hơn. Dưới đây là một số mẫu thiết kế căn hộ mini 15m2 có gác xép các bạn có thể tham khảo:



2. Thiết kế căn hộ mini 15m2, ứng dụng thông minh trong nhà


Hiện nay, việc ứng dụng nội thất thông minh trong gia đình dần được phổ biến rộng rãi. Đặc biệt là đối với những căn hộ có diện tích hạn chế. Các sản phẩm nội thất thông minh như bàn ghế, giường, ..., tích hợp 2 đến 3 chức năng dễ dàng bố trí. Việc ứng dụng nội thất thông minh không chỉ mang đến sự đa dạng hóa công năng sử dụng của sản phẩm mà còn giúp tiết kiệm diện tích nhất. Sau đây là mẫu thiết kế căn hộ mini 15m2 với các ứng dụng thông minh trong nhà:




Xem thêm video thiết kế nội thất căn hộ mini 15m2:


Trên đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ mini 15m2 được sử dụng rộng rãi và phổ biến do Nội Thất ABIG tổng hợp cho bạn đọc. Tuy diện tích hạn chế nhưng với những thiết kế này có thể tiết kiệm được rất nhiều diện tích cho căn hộ. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, bạn có thể liên hệ với chúng tôi:

  • Địa chỉ: 76 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

  • Hotline: 0937438652

  • Email: noithatabig@gmail.com








136 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page